• หน้าแรก
  • รุ่นรถยนต์/อีวี
  • รุ่นจักรยานยนต์
  • รุ่นรถแทรกเตอร์
  • รถเกี่ยวข้าว/Smart Farm
  • เครื่องยนต์อเนกประสงค์
  • ค้นหาผู้จำหน่าย
  • กระดานซื้อขาย/MotorShow
  • ข่าวเด่นรถยนต์Œ/รีวิวรถยนต์
  • ติดต่อโฆษณา

รีวิวรถยนต์-รถอีโคคาร์ | รีวิวรถกระบะ-รถพีพีวี | รีวิวจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์ | ข่าวรถแทรกเตอร์

โปรโมชั่น รถยนต์-รถกระบะ | โปรโมชั่น รถจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์ | โปรโมชั่น รถแทรกเตอร์

ครั้งแรกของโลก “โตโยต้าYarisATIV”
เปิดตัวพร้อมขาย 469,000-619,000 บาท

 



ขอบคุณข้อมูล MGR Online (15 ส.ค. 2560) [1186 Views]

ค่ายยักษ์ใหญ่โตโยต้าสร้างความคึกคักให้ตลาดรถยนต์เมืองไทย จัดงานเปิดตัวซับคอมแพคซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด ครั้งแรกของโลกกับ “Yaris ATIV” ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ ภายนอกสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ส่วนภายในกว้างขวางสะดวกสบาย ให้สมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว ด้วยเครื่องยนต์ DUAL VVT-i ขนาด 1.2 ลิตร พร้อมทำตลาดตั้งแต่วันนี้ ในราคาช่วงแนะนำ 469,000-619,000 บาท

มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “โตโยต้าแนะนำยาริส เข้าสู่ตลาดครั้งแรกในปี พ.ศ.2542 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในตลาดยุโรปรวมทั้งในประเทศญี่ปุ่น จนกระทั่งได้แนะนำเข้าสู่ตลาดประเทศไทยเป็นครั้งแรกในเดือนมกราคมปี พ.ศ. 2549 และได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และในเดือนตุลาคมปี พ.ศ. 2556 โตโยต้าได้เปิดตัวยาริส เครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตรเพื่อตอบสนองความนิยมรถเครื่องยนต์ขนาดเล็กในประเทศไทย ด้วยคุณลักษณะที่โดดเด่น สะท้อนความเป็นตัวของตัวเอง ทำให้สามารถครองใจลูกค้าชาวไทย ด้วยยอดขายสะสมมากกว่า150,000 คัน” (ข้อมูลยอดขายสะสมของยาริส รุ่น 1.2 ลิตร ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2556 - เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2560)

“ชื่อของ Yaris ATIV มีที่มาจากคำว่า 'SMART' และ 'ACTIVE' ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างองค์ประกอบสำคัญสองประการ ได้แก่ ความล้ำสมัยและความคล่องแคล่วปราดเปรียว และยังสะท้อนถึงนวัตกรรมและความสร้างสรรค์ ทำให้เรามั่นใจว่า ATIV จะเป็นตัวเปลี่ยนเกมทางการตลาดรถยนต์นั่ง ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่โดดเด่น ความสะดวกสบายในการขับขี่ ความเงียบภายในห้องโดยสาร ตลอดจนระบบความปลอดภัยเหนือรถระดับเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นรถที่คุ้มค่าและลงตัวอย่างไร้ที่ติ โดยมาพร้อมกับราคาที่ทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก ซึ่งคุณสมบัติต่างๆ ที่มากกว่าความเป็น Eco car เหล่านี้จะตอบสนองได้ในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ”

ทางด้าน ทาคาโทโมะ สึซึกิ หัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า “ทีมวิศวกรโตโยต้าได้สร้างสรรค์ Yaris ATIV ภายใต้แนวคิด “ผู้ริเริ่มคุณค่าใหม่” โดยมุ่งเน้นพัฒนาเพื่อให้เป็นรถยนต์ที่มีความคุ้มค่าเหนือราคา และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ อีกทั้งยังสร้างความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของ ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ล้ำสมัยตลอดคันทั้งภายนอกและภายใน”

“และประกอบด้วยวัสดุตกแต่งคุณภาพสูงและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน กว้างขวางสะดวกสบาย ตลอดจนสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ขับสนุกแต่ยังคงความประหยัดน้ำมัน ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ Dual VVT-i ขนาด 1.2 ลิตร ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่นอกจากนี้ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานระบบความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบ จากคุณสมบัติต่างๆ เหล่านี้ผมเชื่อว่า Yaris ATIV จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าและเป็นรถซับคอมแพคซีดานที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับลูกค้าชาวไทย”

สำหรับ All New Yaris ATIV พัฒนาภายใต้แนวคิด LIFE ACTIVATED … เริ่มต้น สู่โลกที่กว้างกว่า ด้วยจุดเด่น 4 จุดหลัก ดังนี้

-ภายนอกดีไซน์ล้ำสมัย โดดเด่นกว่าที่เคยสัมผัส…โฉบเฉี่ยวด้วยเส้นสายที่มีความต่อเนื่องรอบคัน เน้นความสปอร์ตด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์เชื่อมต่อกับกระจังหน้าโครเมียมรมดำ สะท้อนถึงความหรูหรา ทันสมัยอย่างลงตัว

-ภายในตอบรับทุกความต้องการ กับไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า...ห้องโดยสารดีไซน์ล้ำสมัยกับการออกแบบที่เน้นความกว้างขวางสะดวกสบายและพื้นที่ใช้สอยประโยชน์สูงสุด พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังเงียบและนุ่มนวลเหนือระดับรถยนต์ซับคอมแพคซีดาน ด้วยการเพิ่มวัสดุซับเสียงรบกวนรอบคัน

-สมรรถนะเหนือชั้น ขับสนุกควบคุมได้ดั่งใจ...ด้วยเครื่องยนต์ DUAL VVT-i ขนาด 1.2 ลิตร ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i ที่มีการปรับจูนเกียร์ให้ตอบสนองต่อการขับขี่ที่ดีมากขึ้น ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่ อีกทั้งยังช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างยอดเยี่ยม

-มั่นใจด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ที่ครบครันและเหนือชั้น...สร้างความมั่นใจในทุกสภาวะการขับขี่ เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยระดับสูงสุดเป็นมาตรฐานในทุกรุ่นและเป็นหนึ่งเดียวในรถยนต์ซับคอมแพคซีดาน ที่มีถุงลมเสริมความปลอดภัยระบบ SRS 7 ตำแหน่ง

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ กล่าวว่า “Yaris ATIV ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้เป็นรถยนต์ซับคอมแพค ซีดานที่จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย มั่นใจ สามารถสะท้อนถึงบุคลิกที่ Smart Active ภายใต้แนวคิด “LIFE ACTIVATED…เริ่มต้น สู่โลกที่กว้างกว่า” อันสื่อถึงความเป็นรถยนต์ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต โดยเราจะใช้กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงจุดขายที่โดดเด่นของรถรุ่นนี้ ด้วยแผนการสื่อสารการตลาดที่ครอบคลุมทุกช่องทาง พร้อมการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้ทราบข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

“ทั้งนี้ โตโยต้าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจได้ร่วมสัมผัส Yaris ATIV ภายในงาน BIG Motor Sale ระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม ที่ไบเทคบางนา นอกจากนี้เราจะจัดกิจกรรมที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศในวันที่ 25-27 สิงหาคม เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่อย่างทั่วถึง พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ ที่สำคัญเรายังได้จัดเตรียมข้อเสนอพิเศษเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยข้อเสนอพิเศษในรูปแบบของการเช่าซื้อพร้อมประกันภัย และการขยายระยะรับประกันคุณภาพ นอกจากนี้ เราขอมอบราคาพิเศษในช่วงแนะนำ สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2560 โดย Yaris ATIV มีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่น 7 สี พร้อมสีภายในให้เลือก 2 สีและมีเป้าหมายการขายในปี 2560 ที่ 4,700 คันต่อเดือน”

“นอกเหนือจากตลาดประเทศไทยแล้ว โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าเกตเวย์ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา จะมีบทบาทสำคัญในการเป็นศูนย์กลางการผลิตและการส่งออกรถยาริส ไปยังกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเรามีความมุ่งมั่นและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพเพื่อลูกค้าชาวไทย รวมถึงลูกค้าโตโยต้าทั่วโลก” มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวสรุป

โตโยต้า Yaris ATIV มีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่น และ 7 สี ได้แก่ Dark Blue Mica Metallic (สีใหม่ ) / Gray Metallic / Silver Metallic / Quartz Brown Metallic / Super White / Attitude Black Mica และ Red Mica Metallic ในราคาช่วงแนะนำ วันนี้ - 31ตุลาคม 2560

พร้อมสีภายในให้เลือกสองสี (สีดำในทุกรุ่น และสีเบจเฉพาะในรุ่น G และ E)

รุ่น S เกียร์อัตโนมัติ ราคา 619,000บาท
รุ่น G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 599,000บาท
รุ่น E เกียร์อัตโนมัติ ราคา 549,000บาท
รุ่น J เกียร์อัตโนมัติ ราคา519,000บาท
รุ่น J ECO เกียร์อัตโนมัติ ราคา 469,000บาท

หมายเหตุ-ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ.

ข้อมูล สเปครถยนต์ Toyota Yaris ATIV


ความคิดเห็นผ่าน Facebook



ข่าวน่าสนใจ Hot News
ปตท.-ฟ็อกซ์คอนน์ จับมือปั้นไทยฮับผลิต EV
นิสสัน เสริมตลาดปิกอัพ "นาวารา ซิงเกิล แค็บ"
ไทรอัมพ์ฯ เผย 5โมเดลใหม่ล่าสุด บอนเนวิลล์ 2021
ดูคาติ ตัวแทนใหม่ “โมโตเร อิตาเลียโน่” เปิดโชว์รูมบนตึกอาวดี้
สยามคูโบต้า หนุนทำ Smart Farmer รับแรงงานรุ่นใหม่
ยันม่าร์ เปิดตัวรถเกี่ยวข้าว ตู้แอร์ YH1180 Cabin
เปิดตัว! จอบหมุน ฟาร์มเทค พรีเดเตอร์ แกร่ง แรง เร็ว










หมวดยานยนต์-แทรกเตอร์ โปรโมชั่น-ข่าวเด่น-รีวิว 108เอ็นจินดอทคอม
รถอีวี /รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โปรโมชั่นรถยนต์ /รถแทรกเตอร์ /จักรยานยนต์ หน้าแรก108engine.com
รถอีโคคาร์ ข่าวรถยนต์-รถไฟฟ้า ข้อตกลงการใช้งาน
รถกระบะ-รถอเนกประสงค์ ข่าวรถแทรกเตอร์-SMART FARM นโยบายความเป็นส่วนตัว
รถแทรกเตอร์ ข่าวรถจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์ ติดต่อโฆษณา Advertise With Us
รถเกี่ยวนวดข้าว MOTOR SHOW / TRACTOR SHOW ติดต่อเรา Contact Us
รถจักรยานยนต์ ทัวร์ร้านค้ายานยนต์ทั่วไทย  
รถบิ๊กไบค์ รีวิว รถยนต์-รถอีวี  
เครื่องยนต์อเนกประสงค์ รีวิว รถจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์  
Follow us
   
Copyright © 2000 - 2024  108Engine Dot Com All Rights Reserved
 
cheap air max|cheap air jordans|pompy wtryskowe|cheap huarache shoes| bombas inyeccion|cheap jordans|cheap sneakers|wholesale jordans|cheap china jordans|cheap wholesale jordans|cheap jordans|wholesale jewelry china