• หน้าแรก
  • รุ่นรถยนต์/อีวี
  • รุ่นจักรยานยนต์
  • รุ่นรถแทรกเตอร์
  • รถเกี่ยวข้าว/Smart Farm
  • เครื่องยนต์อเนกประสงค์
  • ค้นหาผู้จำหน่าย
  • กระดานซื้อขาย/MotorShow
  • ข่าวเด่นรถยนต์Œ/รีวิวรถยนต์
  • ติดต่อโฆษณา

รีวิวรถยนต์-รถอีโคคาร์ | รีวิวรถกระบะ-รถพีพีวี | รีวิวจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์ | ข่าวรถแทรกเตอร์

โปรโมชั่น รถยนต์-รถกระบะ | โปรโมชั่น รถจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์ | โปรโมชั่น รถแทรกเตอร์

เอ.พี.ฮอนด้าส่งโมเดลใหม่ 8 รุ่น

 



ขอบคุณข้อมูล MGR Online (1 เม.ย. 2018) [1321 Views]

ตอกย้ำผู้นำเทคโนโลยี ฮอนด้าย้ำชัด “WHAT STOPS YOU?” เผยโฉมรถจักรยายนต์โมเดลใหม่ 8 รุ่น ครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์ 2018

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ปักธงเดินเครื่องเต็มกำลังตอกย้ำแชมป์ตลาดตัวจริงต่อเนื่องปีที่ 29 ประกาศจัดเต็มโชว์สุดยอดเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าและไฮบริดครั้งแรกในไทย พร้อมยกทัพรถจักรยานยนต์ที่สุดแห่งนวัตกรรมการขับขี่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนยุค 4.0 ประเดิมความท้าทายครั้งสำคัญ ไฮไลท์พิเศษเปิดตัวรถจักรยานยนต์อย่างเป็นทางการพร้อมกันถึง 8 รุ่น ได้แก่ Honda PCX Electric, Honda PCX Hybrid, All New Honda FORZA, All New Honda Goldwing, New Honda CB1000R, New Honda Africa Twin Adventure Sport, Honda Monkey และ Honda C125 มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษกับข้อเสนอเกินห้ามใจ ภายในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน 2561

มร.โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “นวัตกรรมยานยนต์ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคนยุคปัจจุบัน สำหรับจักรยานยนต์ฮอนด้าเอง เรามีวิชั่นปี 2030 ที่จะส่งมอบความสุขให้กับผู้คนเพื่อเพิ่มศักยภาพของการใช้ชีวิตและมุ่งเป็นผู้นำในความก้าวหน้าของการเดินทางมาสู่ทุกคน เพื่อทำให้ชีวิตประจำวันของผู้คนทั่วโลกดีขึ้น จึงนำสู่การปรับตัวในทุกมิติเพื่อผลักดันให้คำว่าดีที่สุดไกลออกไปเรื่อยๆ จึงเป็นที่มาของกลยุทธ์และทิศทางแบรนด์ใหม่ “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” ที่จะผลักดันทุกก้าวของชีวิต ให้มุ่งไปข้างหน้าด้วยการทำลายข้อจำกัด แก้ปัญหา และทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้กลายเป็นความจริง เช่นเดียวกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ไม่เคยหยุดท้าทายตัวเอง เพื่อสร้างนวัตกรรมและความล้ำหน้าใหม่ ๆ และทำให้ชีวิตประจำวันของผู้คนดีขึ้น ดังนั้นช่วงโค้งสุดท้ายไตรมาสแรก จึงพร้อมนำเสนอเทคโนโลยีสู่อนาคตครั้งแรกของโลกอย่าง Honda PCX Hybrid และการนำ Honda PCX Electric มาตามสัญญาที่เคยกล่าวไว้ว่าจะส่งรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ รวมในครั้งนี้ฮอนด้าเปิดรถรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่พร้อมกันถึง 8 รุ่น พร้อมโปรโมชั่นพิเศษกับข้อเสนอเกินห้ามใจเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์นี้เท่านั้น คาดว่าจะสร้างความสนใจจากผู้ร่วมงานได้เป็นอย่างดี”

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวเสริมว่า “ภายใต้คอนเซ็ปต์แบรนด์ “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” เราในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยี จึงไม่หยุดสรรค์สร้างนวัตกรรมแห่งอนาคตกับการเปิดตัวครั้งแรกในไทยของ Honda PCX Electric รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อโลกที่ไร้มลพิษ หรือ Zero Emission ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยมาผสานกับรูปทรงปราดเปรียวสุดพรีเมี่ยมของรถอย่างลงตัว อีกทั้งนวัตกรรมแห่งความภาคภูมิใจ Honda PCX Hybrid รถจักรยานยนต์ไฮบริดรายแรกของโลก ที่ยกระดับเทคโนโลยีและประสิทธิภาพการขับขี่ พร้อมหลากหลายฟังก์ชั่นอันชาญฉลาด ซึ่งการส่ง 2 รุ่นข้างต้นสู่ตลาดในทำให้ positioning ของแบรนด์ Honda PCX มีภาพลักษณ์ของผู้นำเทคโนโลยีในกลุ่มรถพรีเมี่ยม เอ.ที.อย่างชัดเจน”

“โดยปีนี้ ภายในบูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ได้จัดแบ่งเป็น 3 โซน คือ

1) โซน Commuter เปิดตัวครั้งแรกกับ All New FORZA ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “For the Great Prestige” พร้อมให้ประสบการณ์ที่เหนือกว่ากับการขับขี่ล้ำหน้าและดีไซน์ใหม่ที่หรูหราเหนือระดับ ขับขี่คล่องตัวทั้งในเมืองและวันท่องเที่ยว ครบครันทุกฟังก์ชันอันชาญฉลาดเช่นเดียวกับรถยนต์ กระจกบังลมหน้าระบบไฟฟ้าปรับระดับได้ถึง 110 มม. Full LED รอบคัน กระจกมองข้างพับได้พร้อมไฟเลี้ยวไฟหรี่ในตัว พร้อมเทคโนโลยี HSTC ควบคุมล้อหน้า-หลังให้สัมพันธ์กันเพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้นในการขับขี่ เปิดตัวกับราคาแนะนำสุดเร้าใจ 169,000 บาท

2) โซน BIGBIKE พบกับ 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ New Honda CB1000R ที่สุดของรถตระกูล Neo Sports Caf? รถบิ๊กไบค์แนวใหม่ เผยจิตวิญญาณความคราฟต์จากญี่ปุ่น ผสมผสานเทคโนโลยีสปอร์ตที่ล้ำหน้า ด้วยแนวคิด “Japan Crafted คราฟต์ให้สุด เพื่อความเท่...เร้าใจ” เอกลัษณ์ใหม่ของไฟกลมแบบคาเฟ่ ดีไซน์โดดเด่นทุกชิ้นส่วน ทรงพลัง ดุดันแบบสปอร์ต ถือป็นการเติมเต็มและตอบสนองความต้องการในตระกูล Neo Sports Caf? ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนอีกรุ่นคือ All New Honda Goldwing โฉมใหม่ล่าสุด ถือเป็นที่สุดแห่งรถแกรนด์ทัวร์ริ่ง และโฉมใหม่นี้ถือเป็นการปรับเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่ในรอบ 17 ปี ที่มาด้วยรูปลักษณ์ใหม่ Luxury Touring พร้อมเครื่องยนต์ใหม่ขุมพลัง 1,800cc. 6 สูบแบบแนวนอนใหม่ ขับขี่โฉบเฉี่ยวคล่องตัว ระบบเกียร์ DCT 7 SPEED เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ฟังก์ชั่นที่หรูหราสะดวกสบาย อัดแน่นด้วยที่สุดแห่งนวัตกรรมแห่งตำนานรถแกรนด์ทัวร์ริ่งอย่างแท้จริง และอีกรุ่นคือ New Honda Africa Twin Adventure Sport ฉลองครบรอบ 30 ปี ด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว styling ที่ดุดัน พร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันพร้อมลุยในทุกสถานการณ์

3) ปิดท้ายด้วยโซน CUB House (คับ เฮ้าส์) ที่ซึ่งส่งมอบคุณค่า Culture . Unique . Bike กับความท้าท้ายในการเปิดตัวธุรกิจใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าปัจจุบันที่คุณค่ารถจักรยานยนต์ไม่ใช่ยานพาหนะ แต่คือความสุขที่ได้จากการครอบครองและสะสม โดยในงานเราได้ยกร้านเสมือนจริง CUB House Co-Creation Lifestyle Space พื้นที่ที่เปิดมุมมองไลฟ์สไตล์ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิตที่ให้มาสนุก ด้วยวัฒนธรรมการสร้างสรรค์เรื่องราว ผสานความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ออกแบบได้ ผ่านรถจักรยานยนต์ที่มีคุณค่าระดับตำนาน ควบรวมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแฟชั่น อาหารและเครื่องดื่ม ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้ได้ใช้ชีวิตอย่างปรนเปรอและสุขกับการได้สร้างสรรค์เรื่องราวที่สะท้อนวิถีแห่งตัวตนอย่างชัดเจน โดยร้านจริงบนย่านเอกมัย ซอย 3 เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อย และจะ Grand Opening อย่างเป็นทางการในวันที่ 20 เมษายนนี้”

“และเพิ่มเติมเต็มความเอ็กซ์คลูซีฟ ฮอนด้ายังได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ระดับตำนาน 2 รุ่น จะจำหน่ายเฉพาะ CUB House เท่านั้น ได้แก่ Honda Monkey 125 ที่มาพร้อมไฟหน้าแบบกลม ถังน้ำมันเหล็กทั้งชิ้นที่ถูกผลิตขึ้นด้วยกรรมวิธีพิเศษ ตัวถังพ่นสี Glossy ผสมเมทาลิก LED Negative Meter เพิ่มลูกเล่น ด้วย LED Graphic Monkey Face ถูกออกแบบมาเพื่อรถ Honda Monkey คันนี้โดยเฉพาะ ด้วยราคา 99,000 บาท และอีกรุ่นคือ Honda C125 รถที่คงไว้ด้วยความ Original และดีไซน์์ที่คงไว้ซึ่งความเป็นตำนานจาก Honda Super Cub C100 ที่โด่งดังในยุค 60s’ Honda C125 ถูกบรรจงสร้างอย่างพิถีพิถันโดยผู้ออกแบบตัวจริงจากฮอนด้า เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวให้คนที่ได้เป็นเจ้าของได้ภาคภูมิใจที่ได้ครอบครองตำนานที่ยังมีชีวิตกับราคา 89,000 บาท พิเศษสุดในช่วงงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39 นี้ เราขอเอาใจสาวกและแฟนๆรถจักรยานยนต์ระดับตำนานของฮอนด้า ด้วยราคาสุดพิเศษ Honda Monkey กับราคา 94,900 บาท และ Honda C125 กับราคา 84,900 บาท และรับฟรี CUB House Premium Box ยิ่งไปกว่านั้นในโซนร้าน CUB House ยังมีโซนสำหรับให้ลูกค้าได้สนุกกับการสร้างสรรค์รถในแบบเฉพาะตัว กับโซน D.I.Y. Start by us, Finish by you ที่รวมของแต่งจากแบรนด์ Custom ชั้นนำ อย่าง Bell, Bikers, G-Craft, Kitaco, Moriwaki, H2C For Cub House ซึ่งทั้ง 5 แบรนด์ก็ได้มาร่วมจัดแสดงและตกแต่งรถโชว์ พร้อมจำหน่ายราคาพิเศษในงานครั้งนี้ด้วย”



ความคิดเห็นผ่าน Facebook



ข่าวน่าสนใจ Hot News
ปตท.-ฟ็อกซ์คอนน์ จับมือปั้นไทยฮับผลิต EV
นิสสัน เสริมตลาดปิกอัพ "นาวารา ซิงเกิล แค็บ"
ไทรอัมพ์ฯ เผย 5โมเดลใหม่ล่าสุด บอนเนวิลล์ 2021
ดูคาติ ตัวแทนใหม่ “โมโตเร อิตาเลียโน่” เปิดโชว์รูมบนตึกอาวดี้
สยามคูโบต้า หนุนทำ Smart Farmer รับแรงงานรุ่นใหม่
ยันม่าร์ เปิดตัวรถเกี่ยวข้าว ตู้แอร์ YH1180 Cabin
เปิดตัว! จอบหมุน ฟาร์มเทค พรีเดเตอร์ แกร่ง แรง เร็ว







หมวดยานยนต์-แทรกเตอร์ โปรโมชั่น-ข่าวเด่น-รีวิว 108เอ็นจินดอทคอม
รถอีวี /รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โปรโมชั่นรถยนต์ /รถแทรกเตอร์ /จักรยานยนต์ หน้าแรก108engine.com
รถอีโคคาร์ ข่าวรถยนต์-รถไฟฟ้า ข้อตกลงการใช้งาน
รถกระบะ-รถอเนกประสงค์ ข่าวรถแทรกเตอร์-SMART FARM นโยบายความเป็นส่วนตัว
รถแทรกเตอร์ ข่าวรถจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์ ติดต่อโฆษณา Advertise With Us
รถเกี่ยวนวดข้าว MOTOR SHOW / TRACTOR SHOW ติดต่อเรา Contact Us
รถจักรยานยนต์ ทัวร์ร้านค้ายานยนต์ทั่วไทย  
รถบิ๊กไบค์ รีวิว รถยนต์-รถอีวี  
เครื่องยนต์อเนกประสงค์ รีวิว รถจักรยานยนต์-รถบิ๊กไบค์  
Follow us
   
Copyright © 2000 - 2024  108Engine Dot Com All Rights Reserved
 
cheap air max|cheap air jordans|pompy wtryskowe|cheap huarache shoes| bombas inyeccion|cheap jordans|cheap sneakers|wholesale jordans|cheap china jordans|cheap wholesale jordans|cheap jordans|wholesale jewelry china